Chia sẻ kinh nghiệm đi săn tuyết ở Sapa

Khi có dịp đến Sapa vào đúng dịp mùa đông băng giá bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tuyết rơi trắng xóa trên triền núi. Cảm giác được trải nghiệm từng bông tuyết trên tay sẽ khiến cho tâm trạng của bạn vui sướng và thích thú. onBooking hôm nay xin chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để ngắm tuyết rơi trên Sapa một cách tốt nhất.



Thời gian gần đây những năm mùa đông đến khí hậu dường như khắc nghiệt hơn. Và điều này khiến cho nhiệt độ giảm sâu. Trong khi co ro trong cái giá rét mùa đông thì nhiều bạn trẻ lại quyết tâm lên đường đi săn tuyết trên Sapa. Đèo Ô Quý Hồ, Thác Bạc, đỉnh Fansipan là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Sapa và là những nơi đầu tiên ở Sapa có tuyết rơi. Tuyết rơi phủ trắng sapa khiến nơi đây trở nên khác lạ và trông như bạn đang lạc vào xứ trời tây.

Tâm trạng của nhiều người khi đi đến đây chính là sự phấn khích tột độ. Tuyết ở đây rơi muộn nhưng lại dày hơn ở những nơi khác. Đi dọc những con đường bạn sẽ được trải nghiệm mặt đường trơn trượt khó đi tuy nhiên cảm giác ấy khiến mọi người xua tan nhanh chóng thay vào đó là cảm giác vui vẻ thỏa thích cầm những bông tuyết lên chơi đùa.  

Vào những buổi sáng sớm ở đây hàng dài những chiếc xe oto đã nối đuôi nhau lên đây đi săn tuyết. Những chiếc ô xòe đủ màu sắc cũng dần dần bị trắng xóa một màu. Nhiều du khách đến với sapa còn được tự mình nặn tuyết thành những hình thù ngộ nghĩnh như ông già tuyết, tuần lộc vv.


“Bạn Kim Dung và Huyền My từ TP HCM đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại Hà Nội khi biết tin Sapa có tuyết cũng nhanh chóng mua vé tàu lên Lào Cai. Dung chia sẻ: “Nghe đến Tuyết rơi ở Sapa chúng lend đã vội lên trên này ngay để được tận mắt ngắm nhìn tuyết rơi. Cảnh tượng này chắc chắn em sẽ không bao giờ quyên”.

Nhiều bạn trẻ lại tỏ ra tiếc nuối khi cũng đã tới Sapa vào dịp này nhưng về ngay trước ngày tuyết rơi. “Giá mà ở lại thêm 1 ngày thì giờ này cũng được sờ vào tuyết rồi”, Minh Ngọc (Hà Nội) cho biết.


Có thể nói mùa đông Sapa cảnh vật khá bình dị nhưng từ khi có tuyết rơi phủ trắng những cánh đồng sẽ khiến sapa trở nên đpẹ lạ thường. Các đám tranh thủ rủ nhau checkin để up lên facebook share cho bạn bè về chuyến đi thú vị của mình. Nhờ đó, những người ở nhà có thể nhìn ngắm khung cảnh lãng mạn như châu Âu ngay tại Sapa mà không cần phải đầm mình trong lạnh giá.



Trong khi Sapa phủ tuyết lạnh giá thì các tín đồ du lịch lại ngồi nhà lòng như lửa đốt, rậm rịch rủ nhau chờ ngày lên đường hoặc trầm trồ trên Facebook sau mỗi bức hình cập nhập về tuyết rơi tại Sapa, Bát Xát.
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét