Đến Sapa một lần đi ngắm mùa lúa chín tuyệt đẹp

Cứ khoảng đầu tháng 8 tháng 9 bạn sẽ chứng kiến cảnh các phòng vé cháy vé đi Sapa. Họ đến đây để được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang chín vàng rộ đẹp mắt đến ngỡ ngàng. Có thể nói đây là thời điểm đẹp nhất ở Sapa trong các năm.



Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những ngọn đồi tầng tầng lớp lớp với những thửa ruộng trổ bông chín vàng ngút tầm mắt. Tổng thể hai màu xanh vàng đan xem nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ khiến bất kì du khách nào đến đây đều như bị mê hoặc. Họ thường ồ lên “Ôi tuyệt vời”, “Đẹp quá”, “Đúng là thiên đường”.

Lúa chín ở Sapa chỉ duy nhaatys một vụ thu hoạch trong năm. Thời gian thu hoạch lứa cũng chỉ từ 1 đến 2 tuâng một khi đã chín rồi thì người dân ở đây thu hoạch rất nhanh. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ thời điểm tuyệt vời này trong năm nếu bạn đang có ý định muốn lên lịch cho một chuyến du lịch sapa sắp tới.

Sapa mùa lúa chín



Du khách đi vào tháng 9 là đẹp nhất vì tiết trời se lạnh và lúa chín vàng hết cánh đồng. Tiết thu ở Sapa trở nên đẹp và dễ chịu đến nao lòng người. Việc thăm thú vào thời điểm này cũng sẽ thoải mái dễ chịu hơn.

Ruong Bac Thang Lua Chin Sapa

Đặc biệt, vào những ngày mây mù bao phủ, sóng lúa, biển mây hòa quyện vào nhau tạo nên khung cảnh không gian kỳ ảo đẹp đến mê hồn. Đây chính là “kỳ quan nhân tạo” không phải ở nơi nào cũng có được.


Ban Ta Van Sapa



Bản Lao Chải Tả Van nhìn từ trên cao

Sapa Gat Lua

Đây là thời điểm đẹp nhất nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp khi đến với Sapa.
Sapa Mua Lua Chin


Với du khách nước ngoài đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên khi tận mắt chiêm ngưỡng những thửa ruộng lúa chín vàng ở Sapa cũng như Việt Nam.
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét