Một số thứ bạn sẽ chỉ được trải nghiệm nếu đến với Sapa

Không chỉ là điểm du lịch thăm quan được nhiều người ưa thích. Sapa còn là một trong những địa điểm có nhiều thứ lạ và đặc biệt mà không một nơi nào có được. Cùng onBooking điểm lại một vài nét đặc sắc chỉ khi đến với Sapa bạn mới có thể cảm nhận được. 



Mùa hè đi Sapa thì mát, mùa đông lại được ngắm tuyết rơi

Có thể nói Sapa được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu mát mẻ và thoáng đáng. Đây chính là sức thu hút lớn cho nhiều người đến với vùng đất này khám phá và trải nghiệm. Cho dù là mùa hè hay mùa đông thì những chuyến du lịch đi Sapa đều phù hợp. Thời điêm này sao bạn không thử trốn cái nắng gay gắt của Hà Nội bằng một chuyến đi tới Sapa xem sao. Đây sẽ là một chuyến đi mà bạn sẽ nhớ mãi. 


Mùa hè là thế nhưng mùa đôgn nơi đây lại có một điểm thu hút khác rất đặc biệt hiếm nơi nào có được. Đó chính là ở Sapa thường có tuyết rơi. Có thể nói ở một xứ nhiệt đới như thế này mà có một nơi có tuyết rơi thì thật là tuyệt vời và không thể bỏ qua được. Đó cũng chính là lý do mà dù gió rét cỡ nào thì du khách đổ về đây cũng rất tấp nập.

Đặc sản ở Sapa không hề thiếu

Không thể không nhắc đến những nét ẩm thực của Sapa khi đến thăm nơi này. Nhiều người có suy nghĩ chỉ có đồ nướng tại đây mà thôi. Tuy nhiên bên cạnh các món nướng đã quá nổi tiếng ở nơi đây thì sapa còn có nhiều món ăn cũng rất hấp dẫn khác mà bạn cần khám phá ngay. 


Một số món ăn mà chúng tôi muốn kể cho các bạn đó là món rồi lợn cắp nách, gỏi cá hồi, lẩu cá tầm. Những nguyên liệu như lợn, cá hồi và cá tầm chỉ được nuôi ở Sapa. Sẽ quên nếu không kể đến món thắng cố đặc trưng nhất của xứ lạnh sapa và các loại rau đặc trưng của vùng ôn đới khác như hoa lơ xanhm, củ cải đỏ, su su vv. Tuy đều là những món ăn vói nguyên liệu cây nhà lá vườn nhưng chỉ khi bạn đến Sapa bạn mới có thể cảm nhận hết được hương vị không một nơi nào có được. 
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét