8 Điểm du lịch hút khách nhất tại Sapa bạn không thể bỏ qua

Sapa là một địa điểm du lịch cực kì đẹp và nổi tiếng của Việt Nam. Ngày càng nhiều du khách đến đây để thưởng ngoạn cảnh đẹp và cảm nhận không khí trong lành của Sapa. Nếu như có cơ hội đến đây trải nghiệm bạn đừng quên ghé qua những địa điểm sau đây nhé.

1. Đỉnh Fansipan – điểm đến của những phượt thủ có máu khám phá


Khi nhắc đến Sapa bạn sẽ không thể nào không nhắc đến đỉnh Fansipan. Đây là nóc nhà của Đông Dương với độ cao 3143m so với mực nước biển. Điểm đến này không chỉ thú vị mà còn giúp bạn có cảm giác chinh phục được thách thức sau khi tự mình đặt  chân lên đến đỉnh.

Để leo Fan thì bạn có thể đi theo những Tour tự chọn hoặc những nhóm nhỏ ít người nhưng dưới sự hướng dẫn của người dân địa phương. Đây là nơi bạn có thể thể hiện được lòng can đảm, ý chí và sự tự tin vượt qua khó khăn của mình sẵn sàng chinh phục mọi thử thách phía trước.

2. Núi Hàm Rồng

Địa điểm thứ 2 nằm trong danh sách này phải kể đến là ngọn Núi Hàn Rồng. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 3km với cung đường dễ di chuyển. Núi Hàm Rồng sẽ là một trong những ngọn núi kỳ thú và đẹp để bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ cảnh rừng núi Tây Bắc.



Núi Hàm Rồng là địa điểm cắm trại của nhiều bạn trẻ ham mê du lịch phượt. Khi đứng trên đỉnh núi bạn sẽ cảm thấy được những ngôi nhà ẩn hiện ra sau những cánh rừng trông khá thú vị.

3. Nhà thờ cổ Sapa



Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa. Kiến trúc của nhà thờ được xây theo lối Pháp với tường làm bằng đá xây dựng. Đây không những là một địa điểm check in tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu đi du lịch đến với Sapa. Do là địa điểm linh thiêng và vừa là một nơi du lịch mà nhà thờ cổ đa được thường xuyên tôn tạo và bảo tồn để mãi mãi giữ được vẻ cổ kính trang nghiêm cho du khách đặt chân đến cảm thấy được hết nét đẹp của nhà thờ.

4. Bản Cát Cát


Bản Cát Cát chính là một trong những bản làng lâu đời nhất ở Sapa. Nơi đây có sự sinh sống của đồng bào Mông. Chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km và đường đi khá dễ dàng. Du khách một khi đến đây đều hết sức thích thú bởi vẻ đẹp của màu sắc trang phục người dân mặc và phong tục nét văn hóa mà người dân nơi đây lưu giữ được.

5. Bản Tả Phìn

Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km về phía Đông. Bản Tả Phìn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Sapa. Người dân đồng bào nơi đây hầu hết là người Dao đỏ. Họ sống và sinh hoạt rất bình dị và mang nét khá hoang sợ. Khi đến đây du khách sẽ được chứng kiến nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, được học làm thổ cẩm. được ăn những món ăn đặc trưng ở nơi đây.

6. Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa


Thung lũng Mường Hoa được coi là một trong những khu du lịch vàng của cả thị trấn Sapa. Nơi đây có di tích bãi đá cổ với những dấu tích lịch sử quý giá của người Việt. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cũng khá đẹp. Để đến với thung lũng Mường Hoa bạn sẽ phải đi qua một con đèo cao. Khi đi qua đèo phóng tầm mắt bạn sẽ thấy được những cảnh sắc thiên nhiên với những thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc. Những ngọn núi cao ngút tầm mắt đang lơ lửng mây bao phủ.

7. Thác Bạc – Đỉnh Đèo



Cách thị trấn Sapa 12km về phía Tây, bạn sẽ nhìn thấy Thác Bạc chảy ào ào từ độ cao trên 200m, tỏa ra trắng xóa. Tiếng nước chảy mạnh mẽ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời sẽ thổi bay những mệt mỏi đời thường, cuốn bạn vào những giai điệu vui tươi của núi rừng.

8. Cổng trời


Cổng trời là một trong các điểm du lịch Sapa nổi tiếng được khách du lịch nhắc tới nhiều. Đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn trên lưng chừng mây trời.

Đứng giữa cổng trời, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được chứng kiến những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang uốn lượng vàng ruộm hoặc xanh mướt trải dài dưới chân, sự hùng vĩ của đỉnh Fansipan trên lưng chừng trời.


Hy vọng với 8 địa điểm du lịch mà onBooking chia sẻ trên đây bạn sẽ có thể lên cho mình một danh sách dài những địa điểm nên đến trong chuyến thăm quan Sapa đầy thơ mộng và đẹp đẽ. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị khi đến nơi đây. 
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét